fbpx

Công ty đồ uống truyền thống Việt Nam hân hạnh đồng tài trợ “Giải Golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh & lễ ra mắt CLB Golf Doanh Nghiệp trẻ Quảng Ninh mở rộng 2019”

Công ty đồ uống truyền thống Việt Nam hân hạnh đồng tài trợ “Giải Golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh & lễ ra mắt CLB Golf Doanh Nghiệp trẻ Quảng Ninh mở rộng 2019”

04

Th06

Ngày 2/6/2019, CLB golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã chính thức ra mắt làng golf cả nước với giải golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh mở rộng 2019 tại FLC Ha Long Golf Club. Công ty đồ uống truyền thống VN tham gia với tư cách là nhà đồng tài trợ giải nhằm mục đích nhằm tri ân khách hàng.

Đây là giải golf Doanh nghiệp được tổ chức với quy mô lớn, công ty đồ uống truyền thống VN tham gia với tư cách là nhà đồng tài trợ giải nhằm mục đích nhằm tri ân khách hàng. Câu lạc bộ Golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh chính thức ra mắt với 22 thành viên nhằm thúc đẩy việc luyện tập và thi đấu môn golf, qua đó góp phần quảng bá về tiềm năng du lịch, kinh tế của địa phương.

Sản phẩm của công ty đồ uống truyền thống Việt Nam đồng tài trợ trong event

Rượu ba kích Yên Tử là thức uống yêu thích của các Golfer do ba kích tím Quảng Ninh có tác dụng làm tăng thể lực, giúp các Golf thủ thi đấu sung mãn hơn.

Giải đấu thu hút sự tham dự mạnh mẽ của hơn 150 golf thủ đến từ Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Hiệp hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành trong cả nước.

Ban Lãnh đạo CLB lâm thời được thống nhất bầu ra, gồm các ông: Lưu Công Thành – Chủ tịch; 3 phó chủ tịch: Trần Văn Thuyết, Đỗ Tuấn Anh, Như Ánh Dương và 3 Thư ký: Phạm Văn Tuấn, Khúc Đình Phương, Đặng Tuấn Anh.

Ra mắt ban lãnh đạo của CLB golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh trong đó có lãnh đạo công ty đồ uống truyền thống Việt Nam

Tham gia giải đấu lần này đều là những golf thủ có trình độ chuyên môn cao, cùng với mục tiêu thúc đẩy đam mê golf tới các hội viên, tạo sân chơi để các golfer có thể giao lưu, chia sẻ, tranh tài với nhau cũng như với các CLB, Hội golf trên cả nước, tạo ra sân chơi kết nối sự đoàn kết giữa các doanh nghiệp.

Các golf thủ thi đấu

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba và 2 giải kỹ thuật cho các golf thủ. Ngoài ra, nhân dịp ra mắt, CLB Golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức đấu giá và trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Giải đấu câu lạc bộ sân golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh là một giải đấu lớn, có uy tín và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Nhãn hàng đồ uống của Công ty TNHH đồ uống truyền thống Viết Nam rất hân hạnh được đồng hành và đồng tài trợ cho các giải đấu của CLB golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh hàng năm.

Một số hình ảnh khác trong buổi tiệc “Event Giải golf doanh nhân trẻ Quảng Ninh và lễ ra mắt CLB golf doanh nhân trẻ”:

 

Theo ruoubakich.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ