fbpx

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

15

Th09

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019 khai mạc tối 30/8/2019 quy tụ 417 gian hàng của 39 tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nghiệp nước ngoài đã thu hút được đông đảo du khách tại TP Hạ Long Quảng Ninh trong đợt nghỉ lễ quốc khánh năm 2019.

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019 được tổ chức từ 30/8 đến 3/9, với 417 gian hàng của tỉnh Quảng Ninh, một số tỉnh, thành phố phía Bắc và nước ngoài. Cụ thể có 120 gian hàng với 350 sản phẩm đặc trưng của Quảng Ninh như Rượu mơ Yên Tử, Rượu ba kích Yên Tử, mực Vân Đồn, chè vàng Ba Chẽ, ruốc hàu, nước mắm sá sùng Cái Rồng… 122 gian hàng của 39 tỉnh, thành phố với 300 sản phẩm, 25 gian hàng nước ngoài với hơn 50 sản phẩm. Ngoài ra, tại hội chợ năm nay có thêm 150 gian hàng triển lãm sinh vật cảnh và hội làng nghề gồm: cây cảnh, gốm, mây tre đan…..

Một số hình ảnh tại hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019:

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Rượu ba kích xuất khẩu tại hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Gian-hang-ruou-mo-Yen-Tu-tai-hoi-cho-OCOP-khu-vuc-phia-Bac-2019-

Gian hàng TP Uông Bí tại Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc 2019

Thu-truong-Do-Thang-Hai-tham-gian-hang-Nuoc-mam-sa-sung-Cai-Rong

Thử trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham gian hàng nước mắm sá sùng Cái Rồng

Gian-hang-cong-ty-Bavabi-tai-Hoi-cho-OCOP-khu-vuc-phia-Bac-Quang-Ninh-2019

Gian hàng đặc sản Vân Đồn của công ty BAVABI

Nhân sự kiện OCOP khu vực phía Bắc 2019, ban tổ chức đã công bố xếp hạng các sản phẩm OCOP 2019 và trao giấy chứng nhận cho các sản phẩm đạt từ 3 sao trở lên. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh; kịp thời động viên và tôn vinh các doanh nghiệp và sản phẩm OCOP tỉnh trong quá trình sản xuất và nâng cao giá trị thương hiệu các sản phẩm địa phương. Rượu mơ Song Lộc vinh dự được phó chủ tịch tỉnh Quảng Ninh trao nhận chứng nhận 4 sao OCOP.

Trao-chung-nhan-OCOP-2019-ruoubakich

Các đơn vị vinh dự nhận chứng nhận 4 sao OCOP Quảng Ninh 2019

Ruou-mo-Song-Loc-nhan-chung-nhan-4-sao-OCOP-Quang-Ninh-2019

PCT tỉnh Quảng Ninh trao nhận chứng nhận 4 sao OCOP Quảng Ninh 2019

cho sản phẩm Rượu mơ Song Lộc 

Phát biểu khai mạc hội chợ, Ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh cho biết, Quảng Ninh là địa phương đi đầu xây dựng triển khai Chương trình mỗi xã phường một sản phẩm từ năm 2013. Đến nay, có 164 đơn vị tham gia với 421 sản phẩm OCOP; phát triển các kênh tiêu thụ truyền thống và hiện đại. Chương trình OCOP đã mang lại hiệu quả rõ rệt; tạo việc làm mới, tăng thu nhập, phát triển sản xuất, là một giải pháp thoát nghèo bền vững và được Trung ương cho triển khai nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh đó Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cũng nhấn mạnh, Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ góp phần giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP của địa phương, sản phẩm nông sản, đặc sản của các tỉnh, thành phố trong cả nước và các sản phẩm đặc trưng của các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn Quốc, Iran… Đồng thời, việc tổ chức Hội chợ một lần nữa khẳng định sự thành công của chương trình được triển khai trên địa bàn tỉnh, tạo hiệu ứng lan toả trong cả nước, hứa hẹn những bước tiến quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đặc trưng và chất lượng của các địa phương.

Thu-truong-bo-Cong-Thuong-Do-Thang-Hai-phat-bieu-tai-Le-khai-mac-hoi-cho-OCOP-khu-vuc-phia-Bac-2019-ruoubakich

Thứ trưởng BỘ CÔNG THƯƠNG Đỗ Thắng Hải phát biểu chỉ đạo tại

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Trong những ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút được sự chú ý của khách du lịch và người dân bởi sự phong phú và chất lượng từ các sản phẩm OCOP. Tiêu biểu trong số đó là một vài cái tên như rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử của thành phố Uông Bí, Cam Hoành Bồ, Ruốc hàu Vân Đồn, nước mắm Sá Sùng cái Rồng…..Đánh dấu một bước tiến mới cho sản phẩm đặc sản địa phương tỉnh Quảng Ninh trên thị trường.

Một số hình ảnh hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019

Một số hình ảnh hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019

Một số hình ảnh hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019

 

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, là hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia 2019 hiệu quả, thiết thực trong việc phát triển giao thương cũng như tuyên truyền về chương trình OCOP quốc gia.

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ