fbpx

Rượu Ba Kích Yên Tử Tham Dự Liên Hoan Quốc Tế Ẩm Thực Hạ Long 2022

Rượu Ba Kích Yên Tử Tham Dự Liên Hoan Quốc Tế Ẩm Thực Hạ Long 2022

08

Th07

Từ ngày 13/5 đến 15/5 tại khu du lịch Quốc tế Tuần Châu (Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đã diễn ra Liên hoan ẩm thực Hạ Long 2022. Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam đã mang tới các sản phẩm rượu Yên Tử chuẩn OCOP tới tham dự liên hoan. Đây là một sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm tăng cường thu hút du lịch nội địa tới với Quảng Ninh.

Liên hoan diễn ra các hoạt động như: Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Quảng Ninh chào hè 2022”; 150 gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực, sản phẩm OCOP Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố đại diện 3 miền Bắc – Trung – Nam; đầu bếp, nghệ nhân trình diễn chế biến ẩm thực, pha chế cocktail bằng các sản phẩm của Quảng Ninh; biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian của các địa phương trong tỉnh; vinh danh doanh nghiệp du lịch, đơn vị, gian hàng tiêu biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Liên hoan còn tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm du lịch Quảng Ninh với thông điệp “Quảng Ninh – Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn; sẵn sàng đón bạn trở lại”.

Tại Liên hoan, gian hàng của Uông Bí Quảng Ninh nổi bật với các sản phẩm đặc sản OCOP: rượu mơ Yên Tử – đặc sản 5 sao OCOP Quốc gia, rượu ba kích Yên Tử – đặc sản 4 sao OCOP Quảng Ninh và các sản phẩm mang đậm nét truyền thống như rượu mơ Song Lộc.

Rượu mơ Yên Tử và Rượu mơ Song Lộc tại Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hạ Long 2022

Tham dự Liên hoan ẩm thực Hạ Long 2022, Công Ty Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam thành công giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các huấn luyện viên, tuyển thủ của các đoàn thể thao tham dự Sea Games 31 hình ảnh tuyệt vời, chân thành, cởi mở, luôn chào đón du khách.

Vận động viên đội tuyển Sea Games Singapore thưởng thức đặc sản rượu ba kích Yên Tử

Trong khuôn khổ của Liên hoan diễn ra màn trình diễn pha chế cocktail vô cùng công phu của bartender với rượu mơ Yên Tử. Màn biểu diễn là sự giới thiệu đầy chất nghệ thuật của các “phù thủy pha chế”, góp phần nâng tầm các sản phẩm đặc sản như rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử của Quảng Ninh… hòa nhập với xu hướng đồ uống thế giới, đưa các đặc sản của Quảng Ninh đến gần hơn với du khách quốc tế. Các vị đại biểu và du khách tại đây vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng màn biểu diễn mãn nhãn và hưởng thức hương vị thơm ngon tuyệt vời của Cocktail rượu Yên Tử.

Tuyển thủ Sea Games đội tuyển Philipines mua rượu Yên Tử tại Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hạ Long
Vận động viên đoàn thể thao Indonesia thưởng thức rượu mơ Yên Tử

Bên cạnh việc giới thiệu các món ăn ngon, ẩm thực vùng miền, sản phẩm ẩm thực chất lượng cao của Quảng Ninh, Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh 2022 mong muốn đưa du khách tới những vùng văn hóa đặc trưng với vũ điệu Cầu mùa của đồng bào dân tộc Sán Chỉ ở Tiên Yên, múa dân gian Dâng hoa cửa đình của Hải Hà, múa Rồng và múa Rùa trong nghi lễ cấp sắc của người Dao ở Hạ Long và Ba Chẽ, giới thiệu nghệ thuật hát chèo của quê hương Đệ tứ Chiến khu Đông Triều…

Cùng với đó, liên hoan còn có các trò chơi dân gian như vật chày, đánh quay, đẩy gậy, cà kheo, đập niêu, bắt trạch trong chum… tạo ra một không gian văn hóa sôi động, đặc sắc, hấp dẫn du khách cùng tham gia, trải nghiệm.

Liên hoan ẩm thực Hạ Long – Quảng Ninh 2022 hướng tới tái hiện một vùng văn hóa, ẩm thực đan xen giữa các địa phương trong tỉnh, qua đó giúp du khách cảm nhận được sự giàu có về văn hóa của mảnh đất Quảng Ninh, thôi thúc du khách tham gia vào những hành trình khám phá trải nghiệm dài ngày hơn trong tương lai.

Nguồn: ruoubakich.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ