fbpx

RƯỢU BA KÍCH YÊN TỬ THAM DỰ SỰ KIỆN THƯƠNG MẠI FESTIVAL HUẾ 2022

RƯỢU BA KÍCH YÊN TỬ THAM DỰ SỰ KIỆN THƯƠNG MẠI FESTIVAL HUẾ 2022

08

Th07

Từ ngày 24/06 đến ngày 30/06/2022 tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (Số 1 Hà Huy Tập, thành phố Huế) đã diễn ra sự kiện thương mại Festival Huế. Đây là sự kiện nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2022 được tổ chức bởi sự phối hợp của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Công Thương.

Công ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam mang tới sự kiện các sản phẩm Rượu truyền thống đặc sản OCOP của tỉnh Quảng Ninh: Rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc và rượu gạo Cuốc Lủi. Rượu Yên Tử được trưng bày trong gian hàng của sở Công thương tỉnh Quảng Ninh, bên cạnh các đặc sản OCOP tiêu biểu của tỉnh như trà hoa vàng, nước mắm sá sùng, ruốc hải sản Bavabi…

Sự kiện thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước và tỉnh Thừa Thiên Huế, trưng bày các sản phẩm thiết yếu và đặc sản vùng miền.

Xuyên suốt thời gian diễn ra Sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động bên lề như chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật, kết nối giao thương xúc tiến thương mại, giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: ruoubakich.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ