fbpx

Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm tết Canh Tý 2020

Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm tết Canh Tý 2020

13

Th01

Rượu ba kích Yên Tử tham gia hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm tết Canh Tý 2020. Ngày 30/10/2019 Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành công văn số 5272/SCT-QLTM, đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã triển khai tổ chức Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020. Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020 được tổ chức tại công viên Thống Nhất từ ngày 11/01/2020 đến 17/01/2020 với sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm OCOP chất lượng trên cả nước.

Nối tiếp thành công của Hội Chợ Tết 2019, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện trên địa bàn triển khai tổ chức hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020. Mục tiêu được đề ra là giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước có cơ hội quảng bá các sản phẩm nông sản, thực phẩm OCOP và một số làng nghề truyền thống.

Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020

Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020 được tổ chức từ ngày 11/1 đến hết ngày 17/1/2020, tại Công viên Thống Nhất (Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, HN) với quy mô trên 250 gian hàng. Những ngành hàng tham gia bao gồm nông sản, thực phẩm, các loại hàng hóa phục vụ Tết, hoa, cây cảnh… Hội chợ đặc biệt ưu tiên các đơn vị kinh doanh sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP. Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh các ngành hàng nêu trên thuộc các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh.

Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020

Các sản phẩm tham gia phải được đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc theo quy định. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và hợp tác xã đến gần hơn với người tiêu dùng Hội chợ cũng là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận được các sản phẩm chất lượng, phong phú về mẫu mã, không bị mua phải hàng giả, hàng nhái và tránh được tình trạng lạm phát những ngày cuối năm.

Một số hình ảnh tại Hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm tết Canh Tý 2020

Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020

Gian hàng hội chợ hàng hóa nông sản thực phẩm tết Canh Tý 2020

Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Canh Tý 2020

Hội chợ Tết Canh Tý 2020 hứa hẹn là điểm đến thu hút đông đảo người dân thủ đô trong dịp xuân này với rất nhiều khu trưng bày thú vị thu hút khách tới tham quan mua sắm: Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm các tỉnh phía Nam của Liên minh hợp tác xã thành phố Hồ Chí Minh – Saigon Coop; Khu giới thiệu, quảng bá mô hình website chonhaminh.gov.vn và các doanh nghiệp kinh doanh nông sản thực phẩm của thành phố Hà Nội; Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh (rượu ba kích Yên Tử, ruốc hải sản,…) và khu nông sản thực phẩm của thành phố Hà Nội; Khu gian hàng trưng bày, quảng bá các mặt hàng nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP và hàng hóa phục vụ Tết như: Rượu ba kích Yên Tử, bánh, mứt, kẹo, đồ uống, sản phẩm thời trang.

Khách thử rượu ba kích Yên Tử tại hội chợ Tết Canh Tý 2020

Khách thử rượu ba kích Yên Tử tại hội chợ Tết Canh Tý 2020

Tại Hội chợ Tết Canh Tý 2020, Rượu Ba Kích Yên Tử vinh dự khi là một trong những sản phẩm phẩm OCOP đại diện cho tỉnh Quảng Ninh tham gia sự kiện. Được trưng bày tại hội trường chính của hội chợ, gian hàng Rượu Ba Kích Yên Tử thu hút được đông đảo khách thăm quan và nhận được rất nhiều phản hồi vô cùng tích cực. Tại đây nhiều du khách sau khi trải nghiệm tỏ ra vô cùng hài lòng với chất lượng của rượu Ba Kích Yên Tử, một số khách hàng yêu thích còn giới thiệu tới bạn bè, người thân và khẳng định rằng đây là sản phẩm tốt. Rượu Ba Kích Yên Tử là sản phẩm của Thăng Long Brewery, đạt tiêu chuẩn 04 sao OCOP và được Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm thuộc Sở Y tế kiểm tra chất lượng đồng thời cấp chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm ISO 22000.

Rượu ba kích Yên Tử

Rượu ba kích Yên Tử

Rượu ba kích Yên Tử làm từ 100% rượu gạo ngâm cùng củ ba kích tím Ba Chẽ, rượu ba kích được loại bỏ tối đa các độc tố gây hại nên khi uống không bị đau đầu, buồn nôn hay là háo nước. Rượu Ba Kích Yên Tử được sản xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, phẩm màu và đặc biệt không sử dụng cồn pha nước nên được khách hàng đặc biệt đón nhận.

Nguồn Ruoubakich.com.vn

Về trang chủ Rượu ba kích

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ