fbpx

Rượu ba kích Yên Tử tham gia sự kiện “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” năm 2020

No image

06

Th11

Từ ngày 23/10 tới 25/10 tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, khuôn viên phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Made in Vietnam – Tinh Hoa Việt Nam”.

ruou-yen-tu-tham-gia-su-kien-tinh-hoa-viet-nam-made-in-vietnam

“Made in Vietnam – Tinh Hoa Việt Nam” là sự kiện nhằm quảng bá các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước, được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức.

ruou-yen-tu-tham-gia-su-kien-tinh-hoa-viet-nam-made-in-vietnam

Sự kiện thu hút sự tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm của gần 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,…

Sự kiện thành công tốt đẹp, là tiền đề để năm 2021 thực hiện 2 sự kiện: Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và Tuần hàng “Made in Vietnam” tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt tại thị trường trong nước, cũng như nâng tầm cho hàng Việt tại thị trường quốc tế.

ruou-yen-tu-tham-gia-su-kien-tinh-hoa-viet-nam-made-in-vietnam

“Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” có quy mô hơn 100 gian hàng, các hợp tác xã, doanh nghiệp mang đến sự kiện nhiều mặt hàng nông-thủy-hải sản, hàng tiêu dùng, lương thực; thực phẩm đa dạng, phong phú với nhiều mặt hàng đạt chứng nhận OCOP: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi, ruốc hàu, nước mắm Cái Rồng Vân Best, chè hoa vàng,… Tất cả những sản phẩm tham gia sự kiện đều là những đặc sản OCOP, đảm bảo chất lượng, đảm bảo  VSATTP, có đầy đủ tem mác truy xuất nguồn gốc.

ruou-yen-tu-tham-gia-su-kien-tinh-hoa-viet-nam-made-in-vietnam

Thứ trưởng Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết: Bên cạnh việc góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình còn góp phần giúp doanh nghiệp khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 để phục hồi và phát triển nền kinh tế đất nước trong giai đoạn bình thường mới. Đối với thị trường trong nước, các doanh nghiệp bán lẻ như Central Retail với hệ thống phân phối rộng khắp sẽ là kênh tiếp thị, quảng bá thiết thực nhất, kênh lưu thông hàng hóa hiệu quả. Từ đó, không ngừng gia tăng tỷ lệ hàng Việt Nam tại các hệ thống bán lẻ hiện đại. Đơn cử, hiện tỷ lệ hàng Việt trong mảng kinh doanh thực phẩm tại các siêu thị GO!, Big C của tập đoàn Central Retail luôn duy trì hơn 90%.

Cùng với việc trưng bày, quảng bá sản phẩm, trong khuôn khổ của sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tới tham gia.

Tại sự kiện lần này, Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam giới thiệu và bày bán các sản phẩm OCOP tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Đây đều là những sản phẩm đồ uống truyền thống được khách hàng tin dùng trong suốt 10 năm qua. Những sản phẩm của chúng tôi được UBND tỉnh dùng để ngoại giao, Chính Phủ và các cơ quan lớn của nhà nước tin dùng, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện quan trọng. Các sản phẩm đều đạt 5 sao OCOP, đạt chuẩn chất lượng Quốc Tế ISO 22000:2018 và ISO 9001:2015, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà vẫn thơm ngon, đúng vị truyền thống.

ruou-yen-tu-tham-gia-su-kien-tinh-hoa-viet-nam-made-in-vietnam

Sự kiện “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút lượng lớn khách hàng tới tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

Nguồn: ruoumoyentu.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ