15
Th11
Vietnam Foodexpo 2019 thu hút hơn 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh thành trên cả nước và 23 quốc gia, quy mô 600 gian hàng trưng bày trên diện tích 13.000m2.
Thương hiệu quốc gia – Rượu ba kích Yên Tử – rượu đặc sản 4 sao OCOP vinh dự được Trung tâm xúc tiến thương mại – Sở công thương Quảng Ninh giới thiệu tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019).
Những sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện Vietnam Foodexpo 2019 rất đa dạng về chủng loại, bao gồm: rau quả (tươi và sấy khô), thủy sản (đông lạnh và chế biến), đồ uống (trà, cà phê, rượu ba kích), thực phẩm chế biến và các máy móc thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.
Vietnam Foodexpo 2019 còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia như Hapro, Satra, Thủy sản Quảng Ninh, Vissan, Yến sào Khánh Hòa, Thực phẩm Việt Đức, Rượu ba kích Yên Tử…
Nổi bật tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019) là sự hiện diện của các doanh nghiệp nước ngoài nổi tiếng như FZMB (Đức), Turatti (Italia), Kumkaya (Thổ Nhĩ Kỳ), Ono Foodmach (Nhật Bản), Super Dry (Singapore)…
Năm nay, bang Thuringia của Đức được lựa chọn là quốc gia danh dự của Vietnam Foodexpo 2019. Khu gian hàng Thuringia Pavilion rộng 72m2 sẽ giới thiệu một phần nét văn hóa ẩm thực phong phú và độc đáo đặc trưng của bang. Các doanh nghiệp của bang với thế mạnh đặc trưng là các sản phẩm chế biến từ thịt, xúc xích và khoai tây mang đến cho triển lãm một hương vị hoàn toàn khác biệt và mới lạ.
Ông Trần Ngọc Quang – Giám đốc Công Ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam đánh giá Vietnam Foodexpo 2019 là triển lãm có hiệu quả cao nhất trong các hội chợ thực phẩm quốc tế tại Việt Nam và tin tưởng triển lãm sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp cùng khách tham quan tiếp cận các sản phẩm phù hợp với xu thế mới của thị trường thực phẩm trong và ngoài nước; từ đó mở rộng thị trường. Rượu ba kích đã tìm được những đối tác tiềm năng, hứa hẹn đưa thương hiệu rượu quốc gia vươn xa tại thị trường châu Âu.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Foodexpo 2019 cũng diễn ra nhiều sự kiện bên lề, các hoạt động tăng cường kết nối giao thương cho các doanh nghiệp như: Hội nghị Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam kết hợp Giao dịch thương mại (Vietnam Food Forum 2019), Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam, Cuộc thi pha chế cà phê – Best Coffee Concept Maker, Lễ trao chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2019”…
Vietnam Foodexpo 2019 thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối, nhà nhập khẩu, nhà sản xuất… từ trong nước và nước ngoài, trong đó đặc biệt là các Đoàn thương nhân đến từ những thị trường trọng điểm như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Singapore, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Thái Lan…
Tại gian hàng OCOP Quảng Ninh, Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam trưng bày sản phẩm rượu ba kích Yên Tử – thương hiệu quốc gia OCOP, rượu ba kích đầu tiên và duy nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000:2005 & ISO 9001:2015.
Vietnam Foodexpo là triển lãm thường niên lớn nhất Việt Nam về thực phẩm thu hút được đông đảo khách quốc tế tới tham quan tìm cơ hội hợp tác.
Ruoubakich.com.vn
VỀ CHÚNG TÔI
Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.