fbpx

Rượu ba kích Yên Tử tài trợ Giải Golf kết nối doanh nhân 2021

Rượu ba kích Yên Tử tài trợ Giải Golf kết nối doanh nhân 2021

20

Th04

Rượu ba kích Yên Tử vinh dự được tài trợ cho “Giải Golf kết nối Doanh nhân năm 2021” – Hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân trẻ Quảng Ninh.

Nhân dịp chào mừng ngày Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động (30/4 và 1/5), CLB Golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức “Giải Golf kết nối Doanh nhân năm 2021”. Đây là giải Golf thường niên của CLB, được tổ chức tại sân Golf FLC Hạ Long (phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)

CLB Golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh được thành lập theo Quyết định số 23/QĐ/DNT-QN của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh. Sau 2 năm hoạt động, CLB Golf Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích và có ý nghĩa thiết thực với những người yêu thích, có niềm đam mê với môn Golf, được giao lưu, chia sẻ, đua tài trên sân Golf.

Tại lễ trao giải của “Giải Golf kết nối Doanh nhân năm 2021” đã diễn ra sự kiện thiện nguyện. Ban tổ chức trao ủng hộ từ thiện xây nhà cho người nghèo, hỗ trợ cho 10 cháu học sinh nghèo và đặc biệt khó khăn được bước tiếp tới trường, và công tác xã hội cho các cháu vùng núi cao.

Ban Tổ chức cũng trao 100 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP Hồ Chí Minh; ủng hộ 1 căn nhà cho gia đình bà Hoàng Thị Mản có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Ngàn Pạt, xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu; trao hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng/em trong năm học 2021 – 2022 cho 10 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ban Tổ chức cũng trao 100 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Rượu ba kích Yên Tử vinh dự được tài trợ cho “Giải Golf kết nối Doanh nhân năm 2021”. Đây là 1 sự kiện quan trọng và có ý nghĩa, mang tính nhân văn. Rượu ba kích Yên Tử là rượu đặc sản của tỉnh Quảng Ninh, sản phẩm đạt chứng nhận 4 sao OCOP.

Ông Đoàn Ngọc Hải thưởng thức rượu ba kích Yên Tử – Đặc sản 4 sao OCOP Quảng Ninh

Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp với bữa tiệc giao lưu vào 17h30 ngày 20/4/2021.

Nguồn: ruoubakich.com.vn

Xem thêm:

Rượu ba kích Yên Tử tham gia tài trợ Giải Golf Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh 2019

Phân biệt ba kích rừng và ba kích trồng

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ